Thúy Hạnh Bất Ngờ Xuất Hiện Trên Truyền Hình Sau 10 Ngày Căng Da Mặt

Trong một buổi livestream gần đây, cựu siêu mẫu đã tiết lộ phương pháp trẻ hóa được cô tin tưởng lựa chọn chính là căng da bằng chỉ vàng. Chính vì thế, khi bất ngờ xuất hiện trong một chương trình truyền hình, mọi người đều rất nóng lòng muốn biết kết quả sau 10 ngày làm đẹp của Thúy Hạnh ra sao. Và thực sự vẻ trẻ trung và tươi tắn của nàng mẫu đã làm các khán giả hoàn toàn bất ngờ.

Siêu mẫu Thúy Hạnh và Dr. Phan Thanh Hào, Viện Chống lão hoá & Thẩm mỹ cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình
Siêu mẫu Thúy Hạnh và Dr. Phan Thanh Hào, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu cùng xuất hiện trong một chương trình truyền hình để chia sẻ về trải nghiệm làm đẹp vừa qua của nàng mẫu.

Cô cho biết: Căng da chỉ vàng là phương pháp làm đẹp rất nhanh chóng. Chỉ hơn 15 phút là hoàn thành xong nửa gương mặt. Tôi thực sự hài lòng với kết quả, một nửa gương mặt thay đổi rõ rệt như các bạn xem livestream có thể thấy. Lúc được Dr. Hào cho xem gương mặt mình trong gương, tôi đã thầm nghĩ đây đúng là giải pháp mà mình tìm kiếm bấy lâu nay.”

Dr. Phan Thanh Hào là người trực tiếp thực hiện căng da cho cô còn cho biết thêm: “Có rất nhiều phương pháp trẻ hóa nhưng với người có công việc bận rộn như Thúy Hạnh, tôi khuyên cô ấy nên chọn chỉ vàng 24K vì chỉ cần thực hiện 1 lần hiệu quả có thể kéo dài 8 – 15 năm, không cần làm nhắc lại như những phương pháp khác.”

Siêu mẫu Thúy Hạnh cũng dành nhiều lời khen cho phương pháp này. Nàng mẫu cho biết mình vốn là người sợ đau nhưng trước lúc thực hiện, cô được ủ tê và tiêm tê rất kỹ nên chỉ cảm thấy hơi châm chích lúc sợi chỉ vàng được cấy vào da. Ngoài ra, để trả lời cho câu hỏi, sau khi cấy chỉ vàng, gương mặt hay vùng điều trị có bị đơ cứng không, có hạn chế hoạt động ở những vùng này không, Dr. Phan Thanh Hào trả lời: “Chỉ vàng nguyên chất chỉ mỏng 0.1mm, mềm như lụa mảnh như tóc nên khi cấy vào dưới da không gây cộm da hoặc khiến mặt bị đơ cứng.”

Cựu siêu mẫu cũng xác nhận vấn đề này. Cô cho biết sau khi làm xong, ngay cả ông xã của cô cũng không phát hiện được vì quá tự nhiên và không để lại dấu vết thẩm mỹ, chỉ cảm thấy làn da có độ căng bóng và trẻ hơn trước mà thôi. Cô còn tự tin nhờ máy quay cận gương mặt mình để tìm ra dấu vết chỉ vàng. Dù chỉ mới thực hiện hơn 10 ngày nhưng gương mặt Thúy Hạnh không hề lưu lại dấu vết gì của ca thẩm mỹ dù là vết bầm nhỏ hay vết sưng.

Thúy Hạnh tự tin khoe cận cảnh làn da sau 10 ngày căng da chỉ vàng 24K
Thúy Hạnh tự tin khoe cận cảnh làn da sau 10 ngày căng da chỉ vàng 24K

Nàng mẫu còn hóm hỉnh thổ lộ, trước khi đến Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu tư vấn, cô đã hỏi qua ý kiến người em thân thiết là Hoa hậu Mai Phương Thúy để có thêm can đảm. Nhưng đến lúc thực hiện thì cảm thấy mọi việc đều rất nhanh chóng và nhẹ nhàng, không như cô lo lắng.

Bên cạnh đó, Dr. Phan Thanh Hào cũng chia sẻ thêm những thông tin về chỉ vàng: “Chỉ vàng 24K là loại chỉ vàng dùng trong y tế nên không hề lẫn tạp chất. Sợi chỉ này cũng đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và có thể áp dụng trong mọi ca căng da thẩm mỹ.”

Gương mặt Thúy Hạnh ngay sau khi căng da chỉ vàng 24K
Gương mặt Thúy Hạnh ngay sau khi căng da chỉ vàng 24K

Căng da chỉ vàng 24K là công nghệ làm đẹp hàng đầu tại Mỹ đã được chuyển giao trực tiếp tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu. Trong nhiều năm liền, phương pháp này rất được giới doanh nhân và người nổi tiếng ưa chuộng, khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn.

Dr. Phan Thanh Hào trực tiếp thực hiện căng da chỉ vàng cho người đẹp Thúy Hạnh
Dr. Phan Thanh Hào trực tiếp thực hiện căng da chỉ vàng cho người đẹp Thúy Hạnh

Khi căng da chỉ vàng 24K tại Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, khách hàng được giảm 50% chi phí. Ngoài toàn mặt, giải pháp này còn trẻ hóa từng vùng nhỏ như vùng má, mắt, xóa nhăn cổ, xóa gân xanh bàn tay… Việc chia nhỏ vùng trị liệu giúp chị em giảm bớt chi phí và dễ dàng tiếp cận phương pháp này.

    Để lại thông tin

    Để được tư vấn miễn phí



    (Xin an tâm, chúng tôi tôn trọng sự riêng tư của bạn)