Căng da bằng chỉ vàng 24K với Bác sĩ Phan Thanh Hào

Bác sĩ thẩm mỹ Phan Thanh Hào là một trong những người tiên phong tại Việt Nam áp dụng công nghệ căng da chỉ vàng Gold Thread 24K độc quyền từ Mỹ.

Chỉ vàng Gold Thread 24K được các nhà khoa học trên thế giới công nhận là giải pháp hiệu quả hàng đầu nhờ khả năng căng da, xóa nhăn, khắc phục tình trạng chảy xệ, mang đến làn da mịn màng mà không cần xâm lấn. Công nghệ căng da chỉ vàng nổi tiếng này đã góp phần hiện thực hóa giấc mơ “trẻ đẹp không tuổi” cho hàng triệu phụ nữ.

Chỉ vàng 24K được làm từ vàng nguyên chất có độ tinh khiết đến 99,99%, độ mỏng 0,1 mm, mềm như lụa và có màu vàng ánh kim sắc nét. Trải qua 20 năm nghiên cứu và hoàn thiện, chỉ vàng Gold Thread 24K ngày càng được cải tiến để đem lại hiệu quả tốt nhất. Chỉ vàng Gold Thread 24K có thể duy trì hiệu quả 8-15 năm – lâu bền hàng đầu so với các loại chỉ căng da khác trên thị trường.

Căng da xóa nhăn bằng chỉ vàng 24K cùng bác sĩ Phan Thanh Hào

Nhờ tâm huyết với nghề, Bác sĩ Phan Thanh Hào không ngừng tìm tòi, học hỏi, thường xuyên chủ động hợp tác, trao đổi kinh nghiệm và chuyển giao công nghệ độc quyền trên thế giới.

BS Phan Thanh Hào ký kết chuyển giao công nghệ chỉ vàng 24K từ Mỹ về Việt Nam.

Tại Việt Nam, ông là một trong những chuyên gia nổi tiếng thuộc lĩnh vực trẻ hóa da, với các liệu pháp từ tiêm filler, botox… sử dụng các loại máy công nghệ cao như Hifu, Thermage, Ultherapy… đến căng chỉ các loại. Trong đó, công nghệ căng da chỉ vàng Gold Thread 24K là phương pháp trẻ hóa da cao cấp hàng đầu thị trường, gắn liền tên tuổi BS Phan Thanh Hào suốt nhiều năm qua.

Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu là cơ sở được Bộ Y tế cấp phép nhập khẩu, đồng thời chứng nhận là đơn vị thực hiện kỹ thuật căng da bằng sợi chỉ vàng Gold Thread 24K của Mỹ đảm bảo an toàn.

Sợi chỉ vàng 24K chính hãng.

Ưu điểm của công nghệ chỉ vàng Gold Thread 24K

Những sợi chỉ vàng khi luồn vào da có thể tạo thành mạng lưới đan, kích thích sản sinh collagen và elastin, giúp da nhanh chóng phục hồi và trẻ hoá, cải thiện các vấn đề sạm, nám, tàn nhang, da nhăn, chảy xệ…

Căng da chỉ vàng Gold Thread 24K là giải pháp phù hợp các đối tượng mong muốn căng da, xóa nhăn, nâng cơ ở vùng mặt. Bên cạnh đó, phương pháp này còn hỗ trợ căng da trẻ hóa vùng cổ, bàn tay, cổ tay; giảm rạn vùng bụng và mông; săn chắc bắp tay…

Bác sĩ Phan Thanh Hào và Tiến sĩ Maciej Lichaj thực hiện căng da chỉ vàng Gold Thread 24K.

10 năm căng da chỉ vàng tại Việt Nam

Sau 10 năm chuyển giao công nghệ cũ, Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu và Tập đoàn Gold Thread LLC đã đi đến ký kết hợp tác về phương pháp căng da chỉ vàng 24K thế hệ mới. Đây được xem là bước đột phá trong lĩnh vực thẩm mỹ, đánh dấu hành trình 10 năm căng da chỉ vàng 24K của Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu, đồng thời hướng đến hiện thực hóa giấc mơ “trẻ đẹp không tuổi” cho hàng triệu phụ nữ Việt.

Bác sĩ Phan Thanh Hào cùng Tiến sĩ Maciej Lichaj – đại diện Tập đoàn Gold Thread LLC – ký kết chuyển giao công nghệ chỉ vàng 24K thế hệ mới và kỷ niệm 10 năm hợp tác.

Phẫu thuật căng da mặt bằng chỉ vàng 24K đang được ưa chuộng nhờ mang lại hiệu quả cao và lâu dài sau khi thực hiện. Tuy nhiên, phương pháp này có những yêu cầu nghiêm ngặt về chuyên môn của bác sĩ, thủ tục chuyển giao, cơ sở thẩm mỹ, trang bị thiết bị y tế.

Không phải mọi bác sĩ và các cơ sở thẩm mỹ đều thực hiện được. Quan trọng hơn, sợi chỉ vàng 24K phải là sợi Gold Thread chính hãng tinh khiết đến 99,99%. Vì vậy, Bác sĩ Phan Thanh Hào khuyến nghị phụ nữ nên tìm hiểu rõ ràng và kiểm tra kỹ thông tin trước khi thực hiện để tránh sử dụng phải loại chỉ vàng nhái, kém chất lượng.

Với việc chuyển giao độc quyền công nghệ chỉ vàng 24K thế hệ mới từ Tập đoàn Gold Thread LLC, kết hợp tay nghề chuyên môn của BS Phan Thanh Hào, khách hàng có thể an tâm khi đến Bệnh viện Thẩm mỹ Á Âu.

DR. PHAN THANH HÀO – BỆNH VIỆN THẨM MỸ Á ÂU

  • Địa chỉ: 32C, Thủ Khoa Huân, P. Bến Thành, Q1, TP.HCM
  • Website truy cập: www.drhao.vn
  • Hotline: 1900 63 30 30 – 0906 808 864 để được tư vấn ngay hôm nay!

    Để lại thông tin

    Để được tư vấn miễn phí



    (Xin an tâm, chúng tôi tôn trọng sự riêng tư của bạn)